REF. 1127 - FV AQUA-PURE CLARIFYING SERUM

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 21:01:05 - 31/05/2021

*** Hợp chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào da nhờ vào khối lượng phân tử cực nhỏ và hoạt tính sinh học cao cho hiệu quả điều trị tối ưu với tác động làm sạch sâu hoàn toàn của AHA (chiết xuất từ đường mía) với BHA và các Enzyme Papain Đu đủ xanh, đảm bảo hiệu quả như người thu dọn cấp tốc mọi tạp chất và viêm nhiễm ở tất cả nang lông, đồng thời làm sáng, sạch và se khít các chân lông ngay lập tức, giảm đáng kể mụn đầu đen, thu nhỏ miệng vết thương và làm mờ vết sẹo do mụn để lại. Tuy nhiên, đây là thành phần khó để ổn định hoạt tính nhất, nếu biết cách sử dụng và lưu ý liều lượng thì hiệu quả rất cao khi ứng dụng điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, da sần sùi và tình trạng dầu nhờn.

* Công dụng:

- Thu dọn cấp tốc mọi tạp chất và viêm nhiễm ở tất cả nang lông, đồng thời làm sáng, sạch và se khít các chân lông ngay lập tức, giảm đáng kể mụn đầu đen, thu nhỏ miệng vết thương và làm mờ vết sẹo do mụn để lại.
- Giúp tái tạo lại độ cân bằng cho da trong trường hợp làn da bị tác động bởi các sản phẩm tẩy lột hóa chất, bị tác hại do ánh nắng, chế độ ăn uống chưa hợp lý hoặc do thay đổi Hoocmon.
- Làm sạch các chân lông, loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen. 
- T
hanh khiết da hoàn toàn và không còn bất kỳ tạp chất nào bám lại bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.

 

* Thành phần:

 - Exfoliating Complex: Hợp chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào da nhờ vào khối lượng phân tử cực nhỏ và hoạt tính sinh học cao cho hiệu quả điều trị tối ưu với tác động làm sạch sâu hoàn toàn của AHA (chiết xuất từ đường mía) với BHA và các Enzyme Papain Đu đủ xanh, đảm bảo hiệu quả như người thu dọn cấp tốc mọi tạp chất và viêm nhiễm ở tất cả nang lông, đồng thời làm sáng, sạch và se khít các chân lông ngay lập tức, giảm đáng kể mụn đầu đen, thu nhỏ miệng vết thương và làm mờ vết sẹo do mụn để lại. Tuy nhiên, đây là thành phần khó để ổn định hoạt tính nhất, nếu biết cách sử dụng và lưu ý liều lượng thì hiệu quả rất cao khi ứng dụng điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, da sần sùi và tình trạng dầu nhờn.


- GLYCOLIC ACID (AHA): hoạt động như 1 “Pac –Man” ăn những tạp chất, bụi bẩn, nhờn dính giữa các tế bào, phá vỡ kết cấu các bã nhờn hay sừng chết cứng đầu gây tắc nghẽn sự lưu thông giữa các tế bào. Tương tự như việc làn da khỏe mạnh thông thường sẽ tự sản sinh ra lượng Axit cho da (độ pH 5.0 - 5.5) giúp tái tạo lại độ cân bằng cho da trong trường hợp làn da bị tác động bởi các sản phẩm tẩy lột hóa chất, bị tác hại do ánh nắng, chế độ ăn uống chưa hợp lý hoặc do thay đổi Hoocmon...

- SALICYLIC ACID (BHA): chiết xuất từ lớp vỏ lụa trong của cây Liễu (Willow Tree) là hoạt chất có kích thước phân tử lớn, đảm bảo được hiệu quả điều trị bên trên bề mặt da. Chất tiêu sừng Keratolytic làm sạch các chân lông, loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, thành phần quan trọng trong Aspirin (Acetylsalicylic Axit) là thành phần chăm sóc da và điều trị chính trong bệnh viêm da tiết bã nhờn (seborrheic dermatitis), bệnh vẩy nến (psoriasis), dày sừng nang lông (keratosis pilaris) và bệnh vảy cá (ichthyosis).

  PAPAIN: loại Enzyme được chiết xuất từ nhựa Đu đủ xanh, thuộc nhóm Proteinase có khả năng phá vỡ và phân hủy Proteins. Hầu hết các mảng mụn viêm tế bào và các chất gây tắc nghẽn chân lông là do các Proteins thừa gây ra. Cơ chế làm sạch của AHA và BHA kết hợp với sức mạnh của Papain và Enzyme Protelytic sẽ làm thanh khiết da hoàn toàn và không còn bất kỳ tạp chất nào bám lại bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.

- BACTERIOSTATIC COMPLEX:

Là sự kết hợp của biệt dược Hexamidine và chiết xuất Lá Bạc Hà, hợp chất này chống lại sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mụn, kích ứng và viêm da. Hexamodome là 1 loại thuốc sát trùng và kháng khuẩn không cần kê toa, được chứng minh là có thể kiểm soát tốt sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn thông qua việc ngăn chặn sự sao chép tế bào của vi khuẩn. Đây là thành phần phổ biến được sử dụng bởi các chuyên gia da liễu vì khả năng êm dịu, không kích ứng kể cả đối với loại da nhạy cảm nhất.

 - Chiết xuất lá Bạc Hà từ lâu đã được sử dụng để trị mụn nhờ tính sát trùng và kháng khuẩn cao và làm dịu da, giảm ngứa rát và các triệu chứng viêm nhiễm do mụn. Ngoài ra, còn điều trị các vết cắn của côn trùng. Tính kháng viêm và mát lạnh của Bạc hà sẽ xoa dịu cảm giác khó chịu làm giảm sưng tấy và làm lành da nhanh.

- Hợp chất gồm Glycyrrhizinic Acid và Kẽm giúp giảm kích ứng và các dấu hiệu đỏ rát giup bảo vệ và duy trì độ cân bằng da.

- Chiết xuất từ Cam Thảo (Dipotassium Glycyrrhizinate) hoạt chất thực vật tinh khiết được chứng minh có khả năng kháng viêm, giảm kích ứng, tấy đỏ và cảm giác ngứa rát. Thành phần này được sử dụng rộng rãi trong ngành y dược dưới dạng dầu thoa ngoài da để trị các bệnh da liễu cho người lớn và trong các sản phẩm khác cho trẻ con. Ở Nhật, thành phần này được phân loại là Quasi–drug (bán dược) có tác dụng trị nám và kiểm soát tình trạng rối loạn sắc tố Melanin trong 1 số sản phẩm làm trắng da.

- Đồng thời thành phần dược phẩm Kẽm (Gluconate) có thể sử dụng như thực phẩm bổ sung, hay thuốc giải nhiệt cho da, đặc biệt là trong trường hợp bỏng da.

* Cách sử dụng:

Ban đêm trong vòng 1 tuần để da thích ứng hoặc cách ngày nếu da quá nhạy cảm, sau đó có thể dùng cả ngày và đêm. Kết hợp thêm sản phẩm Aqua-Pure Mattifyin Cream để có kết quả tốt nhất.

Thoa khắp vùng da mặt hay chỉ thoa riêng biệt tại các vùng da dầu nhờn, nhiều mụn như vùng chữ T.

bình luận 0 Lượt xem 1448

Tin liên quan

DÒNG FORCE VITALE

TINH HOA THIÊN NHIÊN, NGUỒN GỐC CỦA LÀN DA KHỎE ĐẸP

REF. 1131 - FV AQUA - VITALE BLOOM FLASH

KEM SINH HỌC ĐA CHỨC NĂNG NUÔI DƯỠNG, BẢO VỆ DA VÀ TẠO NỀN MAKEUP HOÀN HẢO

Mã SP: REF. 1131 - DUNG TÍCH: 35ml

REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

MẶT NẠ TINH KHIẾT DA, ĐẶC TRỊ DẦU, MỤN & PHỤC HỒI DA

Mã SP: Ref. 1129 - DUNG TÍCH: 75ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485621
Đang truy cập: 1