REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

Theo: Bích Sơn Spa - Cập nhật lúc: 21:09:55 - 31/05/2021

*** Mặt nạ đất sét dạng kem siêu mịn với công thức cải tiến vượt bậc chứa thành phần chống lão hóa và êm dịu da, có khả năng chống oxy hóa và làm săn chắc da. Mặt nạ không chỉ chăm sóc da dầu và mụn hiệu quả, làm tinh khiết da mà còn ngay lập tức giải stress tạo cảm giác mềm mịn, êm dịu và sạch sâu thông thoáng cho da, nhưng không tạo ma sát, gây kích ứng da và dễ dàng làm sạch trên da, hoàn toàn khác với cảm giác khô ráp, khó chịu khi sử dụng các loại mặt nạ hút dầu thông thường.

* Công dụng:
- Làm chậm sự phát triển của các mầm bệnh gây mụn trứng cá và chặn đứng sự lây lan.

- Làm sáng đều màu da. 
- Chống lại sự tích tụ các tế bào chết có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông hay tạo ra những vết sạm, sần sùi trên da.


* Thành phần:

 - KAOLIN

 Kaolin là loại đất sét trắng dạng khoáng chất tự nhiên cao cấp nhất, siêu mềm mịn, cực kỳ tinh khiết và có giá cả thuộc hàng cao nhất khi so sánh với các dạng đất sét hoặc bùn khác.

 Hầu hết các loại mặt nạ đất sét thông thường đều có tỷ lệ đất sét cao hơn nhiều so với Kaolin, nên chúng sẽ nhanh khô và cứng lại khi đắp mặt nạ. Một số loại thậm chí còn chứa các thành phần cứng hơn như Bentonite hoặc đơn giản chỉ là đất. Swiss line đã loại bỏ hoàn toàn hàm lượng đất sét và chỉ sử dụng duy nhất Kaolin thành phần cung cấp khoáng chất. Bên cạnh đó, Swiss line còn kết hợp lượng lớn khoáng chất làm êm dịu làn da là Titanium Dioxide. Điều này giải thích tại sao loại mặt nạ tuyệt vời này rất mềm mịn, không khô cứng mà chuyển thành 1 dạng sữa cô đặc, hòa tan với nước nên dễ dàng rửa sạch.


- ENZYMATIC COMPLEX

 Các chủng men Probiotic tạo ra kháng sinh mạnh như Bacteriocidins và hoạt chất Lysates được chứng minh có thể thay thế cho các loại thuốc kháng sinh trong điều trị mụn trứng cá. 

 Probiotics thuộc nhóm các loại khuẩn lên men có lợi, khi thoa trên bề mặt da chúng sẽ làm thay đổi các nhóm khuẩn có hại trên da. Thông qua quá trình lên men, Probiotic tạo ra các hợp chất Acid Lactic, làm giảm độ pH của da (Acid Lactic là AHA duy nhất được sản xuất tự nhiên bởi da). Phản ứng này sẽ làm chậm sự phát triển của các mầm bệnh gây mụn trứng cá và chặn đứng sự lây lan.

 Hợp chất  Enzymatic làm sáng đều màu da nhờ khả năng điều chỉnh chỉnh lượng Keratin trên bề mặt da, se khít  lỗ chân lông hiệu quả nhờ khả năng làm sạch sâu từ tận các nang tế bào. Enzyme Protease ( tiêu hóa Protein)  giúp chống lại sự tích tụ các tế bào chết có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông hay tạo ra những vết sạm, sần sùi trên da. Việc tẩy tế bào bào chết sâu bên trong nang tế bào cũng giúp làm mờ vết sẹo do mụn vì nó nhẹ nhàng đẩy các mô Keratin sắc tố để lấp và cân bằng bề mặt da.

 

  


- PLANT ANTIOXIDANTS 

 Chiết xuất Trà Xanh (Camellia sinensis) có tính kháng viêm cao với khả năng diệt khuẩn và chống Oxy hóa hiệu quả.

 Sự kết hợp giữa chiết xuất Hương Thảo (Rosmarinus Officinalis) giàu hợp chất hữu cơ Phenolic với tinh dầu Bisabolo chiết xuất từ hoa Cúc mang lại khả năng chống oxy hóa và sự thoái hóa bã nhờn, nguyên nhân chính dẫn đến da viêm nhiễm, thiếu tinh khiết và dễ gây nổi mụn Hợp chất từ các loại thảo mộc thiên nhiên này tạo nên 1 sức mạnh chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ giúp tăng hệ miễn dịch và đề kháng của da lên vượt bậc, giúp giữ ẩm và tạo cảm giác mềm mịn, làm êm dịu và thư giãn làn da ngay lập tức.

     

* Cách sử dụng:

- Rửa sạch da, thoa một lớp mỏng mặt nạ lên toàn bộ vùng mặt, tránh vùng mắt Thư giãn khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Tần suất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da:

  • Da mụn sử dụng 3 lần/tuần
  • Da quá dầu và nhờn sử dụng 2 lần/ tuần
  • Da hỗn hợp và da thường sử dụng 1 lần/ tuần.

- Lưu ý: Khi mới sử dụng có thể sẽ cảm giác hơi châm chích do mặt nạ đang hoạt động hiệu quả để thanh lọc sâu dưới da, chứ không phải hiện tượng kích ứng da; tuy nhiên nếu khó chịu thì có thể ngưng sử dụng hoặc giảm tần suất sử dụng.

bình luận 0 Lượt xem 1666

Tin liên quan

DÒNG FORCE VITALE

TINH HOA THIÊN NHIÊN, NGUỒN GỐC CỦA LÀN DA KHỎE ĐẸP

REF. 1131 - FV AQUA - VITALE BLOOM FLASH

KEM SINH HỌC ĐA CHỨC NĂNG NUÔI DƯỠNG, BẢO VỆ DA VÀ TẠO NỀN MAKEUP HOÀN HẢO

Mã SP: REF. 1131 - DUNG TÍCH: 35ml

REF. 1129 - FV AQUA-PURE ENZYMATIC MASK

MẶT NẠ TINH KHIẾT DA, ĐẶC TRỊ DẦU, MỤN & PHỤC HỒI DA

Mã SP: Ref. 1129 - DUNG TÍCH: 75ml

Xem thêm

DANH MỤC

Bản quyền © 2013 bởi Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn
Địa chỉ: 96A Lý Tự Trọng, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3835369 - 0908 613 055 (Mrs Huyền)

Email: Spabichson@gmail.com
Website: www.bichsonspa.com

Tổng lượt truy cập: 1485647
Đang truy cập: 1